Top 10 Trường Anh ngữ Hàng Đầu Tại Philippines: Nền Tảng Vững Chắn Cho Sự Thành Công Ngôn Ngữ

Tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới mà còn là một công cụ quan trọng trong việc mở ra cơ hội học tập và sự nghiệp. Với việc học tại các trường Anh ngữ hàng đầu tại Philippines, học sinh quốc tế có thể tận dụng môi trường học tập chất lượng cao, cùng với một trải nghiệm văn hóa độc đáo. Dưới đây là danh sách của 10 trường Anh ngữ hàng đầu tại Philippines, nơi mà học sinh có thể xây dựng nền tảng vững chắc cho sự thành công trong việc học ngôn ngữ.

 

KHU VỰC CEBU

Khu vực Cebu, Philippines, không chỉ là một điểm đến du lịch phổ biến mà còn là một trung tâm giáo dục và học tập quốc tế. Với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, khí hậu ôn hòa quanh năm và cộng đồng đa dạng về văn hóa, Cebu thu hút một lượng lớn sinh viên quốc tế mỗi năm đến để học tiếng Anh và tham gia vào các chương trình học tập khác. Vậy nên nếu bạn muốn học tập trong môi trường thú vị và sôi động với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và đặc biệt là gần biển thì CEBU là lựa chọn phù hợp nhất với bạn.

1. TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA

Thành lập từ năm 2006, trường Anh ngữ CELLA được TESDA (Cơ quan Phát triển Kỹ năng và Giáo dục Kỹ thuật) – cơ quan của Bộ Giáo dục Philippines công nhận là một ngôi trường có đầy đủ đội ngũ cán bộ chuyên môn và cơ sở vật chất đạt chuẩn để giảng dạy tiếng Anh. CELLA tự hào đã đào tạo được hơn 15,000 học viên tham gia các khóa học và chương trình học tiếng Anh khác nhau từ năm 2006 đến nay.

Khóa học tại 

CELLA Premium Campus:

Cơ sở Premium của CELLA nằm tại Banilad, khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Philippines. Tại Premium chúng tôi cung cấp ký túc xá phong cách khách sạn 4 sao – sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái. Khu vực lớp học 1-1 và các phòng chức năng khác đều mới được đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó trường còn có khu vực hồ bơi để học viên vận động sau giờ học. Xung quanh cơ sở Premium, học viên dễ dàng tiếp cận với những tiện nghi như nhà hàng, quán café, siêu thị, cửa hàng tiện lợi.......

 

CELLA Uni Campus: 

Uni campus nằm tại khu vực Talamban của thành phố Cebu – nơi có rất nhiều trường đại học cũng như trường quốc tế. Cơ sở vật chất sạch sẽ hiện đại, màu sắc khuôn viên trường trang nhã, bắt mắt là điểm mà học viên rất thích. Tại phòng ở của học viên được trang bị khóa thẻ từ, đảm bảo an ninh cho đời sống học viên. Cách trường 3 phút đi bộ là một siêu thị lớn, học viên có thể tìm mua bất cứ vật dụng cần thiết cho đời sống hằng ngày.

 

5 LÝ DO KHI CHỌN CELLA ACADEMY

CELLA có 2 cơ sở với 2 phong cách khác nhau

Các khóa học đặc biệt với lớp 1:1 chuyên sâu

Trung tâm đào tạo liên kết với trường đại học

Nằm trong khu vực an ninh tốt

Đa dạng văn hóa

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY

2. TRƯỜNG ANH NGỮ CIJ

Trường Anh ngữ CIJ - Sparta: Tọa lạc tại thành phố Liloan xinh đẹp và an ninh tuyệt đối, cách trung tâm thành phố Cebu 30 phút chạy xe ô tô, CIJ là một trong trường anh ngữ nổi bậc với chương trình SPARTAR chuyên sâu giúp học viên cải thiện tiếng anh trong thời gian ngắn. Bên cạnh việc học tập trung, học sinh cũng có thời gian thư giãn tại các dịch vụ tại trường hoặc gần trường có trung tâm thương mại lớn phục vụ cho nhu cầu mua sắm, giải trí của học viên vào cuối tuần.

CIJ nổi tiếng với chương trình giảng dạy chuyên sâu và phương pháp tiên tiến, giúp học viên nâng cao kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện với các khóa học như:

  • SEMI-SPARTA COURSE PROGRAM
  • SPARTA COURSE PROGRAM
  • FAMILY COURSE PROGRAM
  • JUNIOR ESL PROGRAM

5 LỢI ÍCH KHI CHỌN CIJ ACADEMY

Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi nhất

Lớp học 1 kèm 1 và chương trình đào tạo chuyên sâu 

Nói tiếng Anh với người nước ngoài

Khuyến khích sinh viên tham gia hoạt động

Chuyển đổi giữa các cơ sở

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY

3. TRƯỜNG ANH NGỮ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS: Học viện Anh ngữ CPILS là trung tâm ESL/EFL đầu tiên ở Cebu, Philippines. CPILS cũng là trường đầu tiên ở đây được ETS công nhận là trung tâm Khảo thí TOIEC chính thức vào năm 2002. Là trung tâm đào tạo ELS cho trường đại học danh giá tại Philippines, Đại học San Jose – Recoletos đã minh chứng cho chất lượng vượt bậc của CPILS.

 

Với môi trường học tập thân thiện và đội ngũ giáo viên chất lượng, CPLIS mang lại trải nghiệm học tập tuyệt vời cho sinh viên quốc tế. Và dưới đây là các khóa học tại CPILS:

  • GENERAL ESL 
  • PREMIER SPARTA
  • IELTS
  • TOEIC

5 LÝ DO DO CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ CPILS  

Được công nhận là Trung tâm khảo thí của TOEIC

Một trong những trung tâm ESL lớn và uy tín nhất Philippines

Học viện đào tạo đầu tiên với chứng nhận chính thức

 Đội ngũ giảng viên chất lượng

 Trường Anh ngữ ESL đầu tiên tại Cebu

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY

4. TRƯỜNG ANH NGỮ CG BANILAD

CG Academy là một trường Anh ngữ đặt tại Philippines, được thành lập từ tháng 3 năm 2004 với mục tiêu chính là đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu học tiếng Anh của các học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau và giúp họ phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp trong một môi trường quốc tế. Trường cung cấp các lớp học tiếng Anh ở các cấp độ khác nhau theo phương pháp giảng dạy đơn ngữ truyền thống, đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện.

 

CG được biết đến với chất lượng giảng dạy cao cấp và dịch vụ hỗ trợ sinh viên tận tâm, tạo điều kiện lý tưởng cho việc học tiếng Anh. Dưới đây là các chương trình học phổ biến tại CG:

  • GENERAL ESLLớp học 1:1 (4 tiết) + Lớp nhóm 1:4 (2 tiết) + Lớp tự chọn 1 (Essay) + Lớp tự chọn 2 (Grammar hoặc TOEIC Listening)
  • INTENSIVE ESL: Lớp học 1:1 (5 tiết) + Lớp nhóm 1:4 (1 tiết) + Lớp tự chọn 1 (Essay) + Lớp tự chọn 2 (Grammar hoặc TOEIC Listening)
  • POWER ESL: Lớp 1:1 (6 tiết) + Lớp tự chọn 1 (Essay) + Lớp tự chọn 2 (Grammar hoặc TOEIC Listening)
  • GUARDIAN ESL: Lớp 1:1 (4 tiết) Lớp học 1:1 (5 tiết) + Lớp nhóm 1:4 (1 tiết)
  • JUNIOR ESL: Lớp học 1:1 (5 tiết) + Lớp nhóm 1:4 (1 tiết)

5 LÝ DO DO CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ CG BANILAD 

Lớp học cá nhân hóa (nhiều nhất 8 lớp/ngày)

Chính sách EOP (English Only Policy)

Lớp học nhóm không vượt quá 4 người

 Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

 Cung cấp bữa ăn theo hình thức Buffet

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY

 

5. TRƯỜNG ANH NGỮ EV

EV Academy là một trong những trường chất lượng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có cơ sở vật chất tốt nhất tại Cebu hiện nay.

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường Anh ngữ thế hệ mới ở khu vực Cebu với chất lượng đào tạo vượt bậc và cơ sở vật chất sang trọng. Và dưới đây là các khóa học thế mạnh Intensive ESL, ESL Classic, Power Speaking 6, Power Speaking 8, Pre IELTS, IELTS, Pre TOEIC, TOEIC, Business, IELTS đảm bảo, Business English, Junior ESL

5 LÝ DO DO CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ EV  

Thiết lập chương trình Sparta đầu tiên tại Cebu

Chương trình học đa dạng

Cơ sở vật chất vô cùng xịn xò

 Đội ngũ giảng viên chất lượng

 Trung tâm tổ chức thi IELTS của IDP

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY

 

6. TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER ACADEMY

PHILINTER là trường Anh ngữ tiên phong trong việc quảng bá và giới thiệu hình thức du học tiếng Anh tại Cebu đến thị trường các nước. Từ lúc thành lập đến nay, trường không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy và luôn đạt được sự tín nhiệm cao của đông đảo học viên. Philinter tọa lạc tại đảo Mactan, cách sân bay quốc tế Cebu chưa đầy 10 phút taxi. Tòa nhà hiện tại Philinter đang sử dụng được xây dựng mới từ năm 2009.

 

Các khóa học mà bạn có thể học tại đây:

5 LÝ DO DO CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER  

Hệ thống giáo viên có trình độ đạt chuẩn

Quota System (Duy trì tỷ lệ sinh viên quốc tế ở các quốc tịch khác nhau)

Tập trung vào học thuật

 Chú trọng chất lượng đào tạo

 Vị trí đắc địa

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY

 

7. TRƯỜNG ANH NGỮ CEBU BLUE OCEAN

Tọa lạc trong khu Resort EGI, thuộc thành phố Lapu-Lapu, tỉnh đảo Cebu, Philippines. Học tập tại Cebu Blue Ocean Academy bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để giao lưu, trò chuyện với du khách quốc tế. Do đó, phản xạ nói tiếng Anh của bạn sẽ ngày càng được hoàn thiện hơn.

KHÓA HỌC THẾ MẠNH: ESL, IELTS, IELTS Đảm bảo, IELTS Đảm bảo, TOEFL, TOEIC

4 LÝ DO DO CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ CEBU BLUE OCEAN 

Đội ngũ quản lý Quốc tế

Cơ sở vật chất và dịch vụ theo tiêu chuẩn resort

 Giao lưu văn hóa

 Chất lượng giáo viên đã qua thẩm định

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY

8. TRƯỜNG ANH NGỮ I.BREEZE

I.BREEZE International Language Center tọa lạc ở Mabolo và là trái tim của thành phố Cebu. Khuôn viên trường được thiết kế theo xu hướng Resort hiện đại, thân thiện. Trường anh ngữ i BREEZE hứa hẹn sẽ là làn gió với sức sống mới trong tiếng Anh ở Philippines với nhiều trải nghiệm thú vị và khóa học chất lượng cho học viên.

 

5 LÝ DO DO CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ I.BREEZE  

 Tập trung phát triển kĩ năng nói

Vị trí đắc địa

Hệ thống quản lý chặt chẽ

 Tiếng anh giao tiếp

 Tập trung vào tiếng Anh thực tế

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY

9. TRƯỜNG ANH NGỮ IMS

IMS (International Mac School) tọa lạc tại ngôi làng giàu có nhất ở Cebu và điều hành khuôn viên Banilad, khu nội trú khuôn viên với an toàn về an ninh và nhiều tiện ích khác nhau cho cuộc sống hàng ngày. Cơ sở Banilad là cơ sở chuyên đào tạo các khóa học trung dài hạn với hệ thống quản lý như ESL cao cấp / chuyên sâu, Power speaking, IELTS, TOEIC, EAP,…

 

5 LÝ DO DO CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ IMS  

 Chương trình đảm bảo trình độ tiếng Anh

Chất lượng giáo viên

Có nhiều quốc tịch

 Dịch  vụ hỗ trợ ssinh viên

 Con đường chuyển tiếp lên đại học

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY

 

KHU VỰC BAGUIO

10. TRƯỜNG ANH NGỮ JIC

Trường Anh ngữ JIC – đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp ESL (tiếng Anh giao tiếp). JIC có kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ trong suốt 20 năm.

 

5 LÝ DO DO CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ JIC

Nói không với tiếng mẹ đẻ tại trường

Cơ sở vật chất mới, đẹp và tiện nghi

Chương trình IELTS 2:2:1:1

 Các giáo viên được tuyển chọn khắt khe, kỹ lưỡng

 Môn học linh động

Xem thêm thông tin về trường TẠI ĐÂY


DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm)
Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học Khám phá cho học sinh Việt Nam!

VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Đặt lịch hẹn qua Hotline: 0819370700. Email: info@deow.com.vn

VP New York: 25 West 39th Street, Floor 14, New York City 10018. Tel: 917-703-4236
VP Los Angeles: 7083 Hollywood Blvd, Los Angeles, CA 90028. Tel: +1-424-320-1436
FAN PAGE: Du học Deow Vietnam

NHÓM HỌC BỔNG:

DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM

HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

 

 

 

 

DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm) - Since 2003

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

- Địa chỉ VP các nước xem TẠI ĐÂY.

VP HCM: Từ ngày 15/7/2024, Tầng 2, tòa nhà An Gia, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. TPHCM. Hotline: 08139 80800 - 08193 70700. Email: info@deow.com.vn

GPKD MSDN số 0314037586, đăng ký lần đầu ngày 28/9/2016. Địa chỉ đăng ký: Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

Giấy phép Dịch vụ tư vấn du học số 25/QĐ-SGDĐT, TPHCM ngày 4/1/2024 (Gia hạn lần 2.)
Fan page Du học các nước: Du học Deow Vietnam

Du học tiếng Anh tại Philippines: Du học Philippines by DEOW

Du học Nhật Bản: Du học Nhật Bản by DEOW

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

Miễn $50 Lệ Phí Nộp Đơn Siêu Hấp Dẫn Các Trường SUNY (State University Of New York) Đến 29/10
Miễn $50 Lệ Phí Nộp Đơn Siêu Hấp Dẫn Các Trường SUNY (State University Of New York) Đến 29/10

274 Lượt xem

Từ nay đến hết 29/10/2023, Deow chạy chương trình MIỄN PHÍ NỘP ĐƠN SIÊU HẤP DẪN dành cho các cụm trường - SUNY Brockport- SUNY New Paltz- SUNY Buffalo State- SUNY Geneseo - SUNY AlBany. Liên hệ Deow Việt Nam để được hưởng ưu đãi hiếm có khó tìm này nha. 
Tin Tức Du Học Mỹ - Trung Học Annie Wright School
Tin Tức Du Học Mỹ - Trung Học Annie Wright School

245 Lượt xem

Trường trung Học Annie Wright School một lần nữa được vinh danh là trường nội trú số 1 và trường tư thục k-12 số 1 ở washington.  Chào đón năm học mới, gửi đến các bạn học sinh và quý phụ huynh thân mến những hoạt động và sự kiện sắp diễn ra tại trường. Deow Việt nam hân hạnh là cầu nối kéo gần các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đến gần hơn với trường Annie Wright School bằng các thông tin sát với thực tế nhất. Liên hệ với DEOW Việt Nam ngay hôm nay nhé.
Du học ngành STEM tại trường đại học top 100 của Mỹ
Du học ngành STEM tại trường đại học top 100 của Mỹ

745 Lượt xem

Buổi chia sẻ về ngành học STEM cùng với đại diện 2 trường 100 của Mỹ (The University of Utah và University of Illinois at Chicago) đã diễn ra tốt đẹp. Hãy cùng DEOW Vietnam điểm qua một ít thông tin đã được trao đổi trong buổi chia sẻ vừa qua nhé.
? Pace University hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm như thế nào? ?
? Pace University hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm như thế nào? ?

254 Lượt xem

Tìm kiếm việc làm sau khi du học là một trong việc mà bạn phải làm khi tốt nghiệp. Để tìm kiếm được một việc làm phù hợp với bản thân thì sẽ là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên bạn sẽ không phải quá lo lắng quá nhiều về việc làm khi học tại trường đại học Pace University. Bởi vì trường luôn nỗ lực giúp sinh viên tìm kiếm việc làm và trường cung cấp các công ty thực tập tốt nhất cho sinh viên 
Du học Mỹ 2024 tại City University of Seattle
Du học Mỹ 2024 tại City University of Seattle

162 Lượt xem

Kể từ năm 1973, City University of Seattle đã không ngừng đổi mới giáo dục đại học ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương và trên toàn thế giới. Là một trường đại học tư thục, phi lợi nhuận, sứ mệnh của trường là cung cấp nền giáo dục phù hợp với nghề nghiệp cho những sinh viên bận rộn có mong muốn thăng tiến trong nghề nghiệp và cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
8 Lý do Co-op và Internship là chìa khóa để thành công cho Sinh viên
8 Lý do Co-op và Internship là chìa khóa để thành công cho Sinh viên

111 Lượt xem

Đại học đối tác của chúng tôi thuộc Top 5 ĐH cung cấp co-op mạnh nhất nước Mỹ, thống kê cho thấy tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp là 95%. Học sinh tích lũy kinh nghiệm sớm và thường xuyên, áp dụng kiến thức đã học theo những cách có ý nghĩa, đóng góp giải quyết các vấn đề trong thế giới thực và xây dựng sơ yếu lý lịch không chút rườm rà.
Du Học Mỹ: Khám Phá Đại Học Barrett  - Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Các Học Giả
Du Học Mỹ: Khám Phá Đại Học Barrett - Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Các Học Giả

215 Lượt xem

???????, ??? ?????? ??????? của Đại học bang Arizona. Được The New York Times gọi là “tiêu chuẩn vàng” của các trường danh dự quốc gia, Barrett cung cấp cho sinh viên tư vấn chuyên môn, hỗ trợ học tập và nghiên cứu tận tình cũng như các cơ hội thực tập và ngoại khóa có giá trị.
Du Học Mỹ 2023: Những Điều Cần Biết (Ngày cập nhật: 26/5/2023)
Du Học Mỹ 2023: Những Điều Cần Biết (Ngày cập nhật: 26/5/2023)

190 Lượt xem

Do diễn biến dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam, thành phố Hà Nội đã thông báo về quy định đeo khẩu trang ở nơi công cộng và các không gian khép kín. Các tỉnh thành khác cũng có thể áp dụng các biện pháp phòng dịch tương tự tùy vào tình hình. Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Tổng LSQ Hoa Kỳ tại TP.HCM đề nghị tất cả các cá nhân đến yêu cầu dịch vụ lãnh sự, bao gồm đương đơn xin thị thực và khách hàng của Bộ phận Dịch vụ Công dân Hoa Kỳ, vui lòng đeo khẩu trang.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng